Fréttir 03.04.2017
  "Ágætu Laugvetningar og nærsveitungar.  Miðvikdagskvöldið 5 apríl mun Pétur Jóhann Sigfússon troða upp með hina einu og sönnu og óviðjafnanlegu og umtöluðu sýningu Pétur Jóhann Óheflaður.......að mestu. Glænýtt efni í bland það besta frá Ziggfössss síðustu ár. Tong, Gunnþór, kötturinn og mögulega svínamaðurinn gætu sett svip sinn á kvöldið. Ekki missa af þessu einstaka tækifæri! Húsið opnar kl 19:30. Skynsamlegt er að mæta snemma til að ná góðum sætum. Forsala miða hefst 29. mars og verður í Samkaup á Laugarvatni 2.900 kr i forsölu // 3.900 við hurð. PÉTUR JÓHANN - LAUGARVATNI - MIÐ. 5. APRÍL - KL 20:30."